“What if kung Sumali ako sa SWA at wala talaga akong napasali kikita pa rin ba ako?”


Repost!!

Ang tanong mostly nila ay ganito “What if kung Sumali ako sa SWA at wala talaga akong napasali kikita pa rin ba ako?

Usually kapag ganito ang tanong nila, isa lang ang ibig sabihin takot silang magbitiw ng pera para magnegosyo. Kasi gusto nilang malaman na ang pera ba nilang ilalagay sa business ay hindi masasayang.

Pag pera ang usapan masyado tayong naninigurado tama di ba? Kasi pinaghirapan mo ang pera na yan at gusto mo lang na wag masayang ang pera na pinagtrabahohan mo ng iyong dugo’t pawis. Kaya hindi ko rin sila masisisi kasi nga pera nila yan. Pero let me explain this to you para naman ikaw na mismo ang magdecide para sa pera mo.

“Kung sasali ka sa SWA at ang concern mo lang ay kumita at hindi aaralin ang business para matuto ka at kumita, I suggest na wag mo na lang gawin ang Supreme Wealth Alliance. Kasi itong business na ito ay hindi lang about pera-pera lang, dahil kung pera-pera lang ito matagal ng sarado ang kumpanyang ito.

Sa Supreme Wealth Alliance, hindi ka lang dito tuturuan na na kumita, but tuturuan ka dito na mabago ang mindset mo at ang personality development mo para maging financial stable ka sa mga darating na araw.

Noong una na na introduce sa akin ang business na ito, hindi ko inisip ang perang kikitain ko, inisip ko muna na aralin ang business na ito dahil alam ko na kapag natutunan ko na ang sistema ng Supreme Wealth Alliance, madali na lang ang pera.

Naalala ko tuloy iyong pinanood ko na movie na “3 Idiots” at sinabi ni Rancho na “Chase excellence and success will come looking for you” which is tama naman talaga. Kaya siguro ngayon ako ay kumikita na ng medyo malaki dahil nagfocus ako kung paano ako kung  paano ko matutunan na gawin ang SWA para kumita.”

Alam ko na gusto mo ng extra-income para pandagdag sa mga gastusin mo or whatsoever, Ito ang Honest kong sagot sayo, sa SWA hindi ka kikita kung hindi mo rin tatrabahohin ito. Hindi ito Easy Money or Get Rich Quick Scheme na pagkasali ka na ngayon ay bukas Mayaman ka na. This is a business opportunity not a business guarantee kaya kailangan mo din itong trabahohin. Pero iyong chance mo na kumita ng malaki, mabago ang buhay ng pamilya mo, magkaroon ka ng time freedom at financial freedom ay 100% sure ako dito basta magawa mo lang ng tama itong Supreme Wealth Alliance.

Hope nalinawan ka na sa mga sinabi ko dahil katulad ng mga business partner ko, hindi ko sila pinilit na sumali. Ginawa nila ang SWA dahil nakita nila ang opportunity na ito ay pwedeng magpabago ng financial problem nila.

If you think you are qualified to be part of my team, add me on Facebook – www.facebook.com/joyjori

Share and Enjoy

One thought on ““What if kung Sumali ako sa SWA at wala talaga akong napasali kikita pa rin ba ako?”

  1. Pingback: Make Money on Facebook / Internet

Leave a Reply

